Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

U23 Việt Nam!

Hẳn là mấy ngày qua, cả đất nước Việt Nam thân yêu này đang được sống trong một bầu không khí hết sức vui tươi! Người người, nhà nhà cùng nhau cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á diễn ra ở Trung Quốc. Có thể nói, những kỳ tích mà đội nhà đạt được đã đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam, làm rạng danh truyền thống thể thao và hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước.

Thực sự ngay lúc này đây, mình không biết nên viết gì để bày tỏ một cách chân thành nhất cảm xúc của con tim. Quá đỗi tự hào - hơn cả mừng vui có lẽ là chưa đủ để nói lên những xúc cảm tức thời này. Mặc dù chỉ là đương kim á quân nhưng những chiến binh của chúng ta đã khiến biết bao con tim phải thổn thức, bao khóe mắt lệ nồng cay. Họ đã chiến đấu, đã vươn lên dù trong những hoàn cảnh tưởng chừng như không thể. Đó là tình đoàn kết, tình đồng đội và đó chỉ có thể là U23 Việt Nam.

Đối với người dân Việt Nam, U23 đã vô địch từ lâu lắm rồi, các anh như những dũng sĩ bất khả chiến bại trên đấu trường, luôn chơi hết mình, cống hiến hết sức vì màu cờ sắc áo dân tộc.

Bản thân mình đã học được rất nhiều bài học từ hành trình diệu kỳ mà U23 Việt Nam đã vẽ nên. Quyết không bỏ cuộc cho dù đó là phút bù giờ, luôn chấp nhận thực tại và tìm cách vươn lên cho dù đó là "bất công", luôn đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng cho dù đối phương cố gắng chia rẽ,... Tất cả những gì mà "con rồng Châu Á" thể hiện đã để lại những ấn tượng không bao giờ quên đối với người dân Việt Nam trên cả nước.

U23 Việt Nam - họ là riêng - là cá thể duy nhất!

Mình sẽ luôn nhớ đến bài học này như là nguồn cảm hứng để vượt qua những thách thức, khó khăn trong cuộc sống. 

Tôi! Tự hào là người Việt Nam mang trên mình da vàng và dòng máu hiên ngang.

U23 Việt Nam
-U23 Châu Á 2018-


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét