Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Nếu biết đời người là hữu hạn!

Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có muốn mình được sinh ra?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có muốn duy trì sự sống này?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có muốn thời gian trôi nhanh hơn?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có muốn mình gặp những người mình đã quen?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có muốn sống cho riêng mình?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có muốn ngồi mãi nơi đây?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có còn oán trách?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có buông thả bản thân?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có ghen ghét người đời?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có thỏa mãn với thực tại?
Nếu biết đời người là hữu hạn...
...liệu bạn có làm những điều mình đang làm?

Chắc các bạn cũng biết sự thật rằng "Cuộc đời là hữu hạn" đúng không ạ? Thời gian cứ trôi và nó sẽ chẳng chờ đợi một ai. Sống hết mình với tuổi thanh xuân hay để mặc nó bị thời gian chôn vùi? Tất cả đều do bạn chọn lựa.

Nếu bạn muốn làm điều gì đó thì hãy làm ngay đi bởi đã có quá nhiều ngày mai rồi! Bạn không vừa lòng với thực tại ư? Hãy nỗ lực hành động để thay đổi nó. Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng và nếu bạn muốn đạt được những thứ chưa từng có thì bạn phải làm những điều chưa từng làm. Đó là quy luật cuộc sống!


Đời người ngắn lắm, đừng ngủ dài! Ngày mai sẽ là một cơ hội mới để bạn thử thức mình, làm lại mọi thứ và bắt đầu với đam mê. Thành quả sẽ chỉ đến với những ai kiên trì theo đuổi đến cùng.

Cuộc đời có bao lâu mà phải hối tiếc, chần chừ để rồi trì hoãn tất cả. Đã đến lúc bắt tay vào hành động để đạt được thứ mình muốn. Cơ hội sẽ đến với những ai biết nắm lấy và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Hy vọng các bạn kịp nhận ra quỹ thời gian của mình đang bị rút ngắn đi từng giờ và rồi cuộc đời sẽ ra sao, mình không thể trả lời giúp bạn được!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét